หน้าแรก  
HakkaPeople(Thai) ชุมชนชาวฮากกา 泰國客家 Hakka people .  
ที่ใดมีตะวันขึ้น ที่นั้นมีชาวจีน ที่ใดมีชาวจีน ที่นั้นมีเค่อเจียเหริน(客家人) hakkapeople.com

สมาคมฮากการาชบุรี ร่วมแสดงความยินดีในงานสถาปนานายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทยท่านใหม่ที่ยิ่งใหญ่

รูปภาพของ วี่ฟัด
นายกสมาคมฮากการาชบุรีท่านบดินทร์ภัทร์ อธิบดิ์ตระกูลนำคณะกรรมการสมาคมร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส ท่านสภาพร ถิ่นวัฒนกูล รับตำแหน่งนายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทยสมัยที่ 44
ท่านนายกสมาคมฮากการาชบุรี ท่านบดินภัทร์ อธิปตระกูล เซี้ยงเจ้น ชาวฮากกาเชื้อสายฮินเหน่น กำลังได้รับการประดับช่อดอกไม้จากสาวๆในงานสถาปนานายกสมคมฮากกา แห่งประเทศไทยคนใหม่
ท่านนายกสมาคมฮากกาปากช่อง ท่านบำรุง ลาภรังสิรัตน์ ชาวฮากกาเชื้อสายไท้ปู คนกันเองของชาวฮากการาชบุรี ก็กำลังได้รับการประดับช่อดอกไม้จากสาวๆในงานสถาปนานายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทยเช่นเดียวกัน
ในเวปชุมชนเดี่ยวนี้มีการกล่าวถึงเหล่านินจา ( มีสังกัด ) น้อยมาก ส่วนมากล้วนแต่จะกล่าถึงเหล่าโรนิน ( ไม่มีสังกัด ) หรือกล่าวถึงเรื่องที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับฮากกาซะเยอะ แม้แต่เรื่องราวของงานการแข่งขันปิงปองของเหล่าสมาคมฮากกาทั่วประเทศ ที่อุดรธานี ก็ไม่เคยมีใครเขียนถึงเลย แม้แต่สว่างก๊อเจ้าของพื้นที่เองก็ไม่เคยมาเล่ามาเขียนหรือเอารูปมาลงแต่อย่างใด เรื่องราวเกี่ยวกับกิจกรรมฮากกาต่างๆจึงเงียบเป็นเป่าสากไปเลยเชียวครับ
เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556 สมาคมฮากกาแห่งประเทศไทย ได้ดำเนินการจัดงานพิธีสถาปนา นายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทยท่านใหม่ ท่านที่ 44 จากท่านปกร เทพชาตรี เป็นท่านสถาพร ถิ่นวัฒนกูล ( เห็นฉินเที่ยนบอกว่าเซี้่ยงฉิน ) ทางสมาคมฮากการาชบุรี นำโดยท่านนายกสมาคมฮากการาชบุรี ท่านบดินภัทร์  อธิปตระกูล ไปร่วมแสดงความยินดีกับท่านนายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทยท่านใหม่ด้วย
ที่จริงไหง่ในฐานะกรรมการสมาคมฮากการาชบุรีถูกกำหนดตัวว่าจะต้องไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย แต่เนื่องจากติดธุระเกี่ยวกับโรงศาลจึงไม่สามารถไปได้ เห็นอาโกสมจิตรท่านได้ถ่ายรูปมาลงในเฟชบุ๊ค จึงได้นำมาลงเพื่อเผยแพร่กิจกรรมของสมาคมฮากการาชบุรี
อาโกสิทธิพรแห่งสมาคมฮากกานครสวรรค์ไปหรือเปล่า มาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับท่าน               

รูปภาพของ ฉินเทียน

陳晉堯 先生

  นาย สถาพร ถิ่นวัฒนกูล  陈晋尧 /  陳晉堯  

(  Mr STAPHORN THINVADHANAKUL )

 
hakka@hakkapeople.com    คุณความดี แด่บรรพชนและชาวฮากกาที่ฮึกเหิม Hakkapeople.com by Hakka Pakchong Association... Powered by Drupal